Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Judy - Em bé 18 tháng tuổi không đứng được, sau khi trị liệu em bé đứng được trong sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh

Kính chào Thầy Cô cùng toàn thể đại gia đình Đồng Ứng. Hàng ngày làm việc thấy nhiều ca bệnh đau nhức, nên con chỉ muốn cầu chúc cho Thầy Cô và Gia Đình cùng toàn thể Huynh/Đệ/Tỷ/Muội của Đồng Ứng luôn luôn mạnh khỏe. Chỉ cần có sức khoẻ thật tốt là đã có tất cả, đúng như lời Thầy dạy: Sức Khoẻ là Tài Sản.

       Sau đây con xin thưa với Thầy về em bé 18 tháng tuổi không đứng được,sau khi trị liệu em bé đứng được, còn cười sặc sụa và vỗ tay trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh. 

Tháng 4 vừa rồi, trong chuyến về Việt Nam thăm gia đình, được trợ duyên từ Thầy, con có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các huynh đồng môn của bộ môn Đồng Ứng và cũng là học trò của Thầy ở Việt Nam. Các Huynh ra nhà con chơi được 4 ngày nhưng trị bệnh hết 3 ngày rồi. Ban đầu chỉ là mấy dì, cậu trong gia đình con, sau đó mọi người thấy khỏe và kết quả nhanh quá nên họ gọi cho bà con hàng xóm và nhiều người tới, rốt cuộc trong 3 ngày anh em chúng con giúp được khoảng trên dưới 300 người bệnh. Nhìn chung, chúng con nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người bệnh.....

Bữa nọ, con và huynh Phước Sự ra ngoài ăn sáng, đang chuẩn bị ăn thì có một phụ nữ tới gần chỗ con và hỏi : con có phải là con ông Ph không? Có phải con về giúp mọi người trị bệnh ở nhà không? Khi con chưa kịp nói gì thì cô ấy nói tiếp : con có thể giúp đứa cháu của cô được không? Nó đã 18 tháng tuổi rồi mà vẫn không đứng được trong khi những đứa trẻ khác ở độ tuổi đó đã có thể đi cứng cáp rồi, thuốc thang và bác sĩ đủ kiểu mà không tiến triển gì. Con nghe đến đó con hết muốn ăn tiếp luôn Thầy hihi vì từ nào giờ con cũng chưa gặp qua ca nào như vậy, không biết mình có làm được gì hay không, con hơi bối rối. Con nói ca này ca khó cô ơi, con không biết có giúp được gì không nữa. Rồi cô ấy nói: cô biết là khó nhưng con cố gắng thử xem sao, biết đâu bé được may mắn.....và con nghĩ không thử thì sao biết. Thế rồi con dặn cô ấy 2h chiều đưa bé lên nhà con. Quả thật, đầu tiên con cố gắng cho bé đứng mà bé không tài nào đứng được, nâng bé đứng lên thì tự động 2 chân chài xuống, không đứng được dù chỉ một giây. Bé rất thông minh, lanh lợi, nói cái gì cũng biết làm theo.... Nhìn chung con nhận thấy không có dấu hiệu gì về di chứng não,nên con nghĩ vấn đề mấu chốt nằm ở xương, hoặc dị tật ở đoạn khớp với xương hông , Con bắt đầu kiếm sinh huyệt....Và sinh huyệt nhạy nhất là những vị trí sau :
1/ Day nhẹ dọc sống lưng từ trên xuống, sinh huyệt nhạy nhất là huyệt Đại Trữ - huyệt chủ về Xương, day nhẹ vào đó bé la và khóc to.
2/ Huyệt Hoàn Khiêu ở mông.
3/ Vùng đùi trên chia làm 3 mặt: ngoài, giữa, trong. Mặt giữa có đau nhưng không nhiều, mặt ngoài thì đau nhạy nhất.
4/ Hai ngón chân cái.
Những nơi trên là đụng vào là bé khóc to, buông ra thấy bé bắt đầu nín và không khóc nữa, sau đó con nâng bé đứng lên nhưng kết quả cũng không đứng được, điều này cũng không làm con bất ngờ vì con cũng không nghĩ là mình có thể giúp được gì cho bé. Chỉ biết kiếm có những sinh huyệt đó thì hướng dẫn cô ấy về nhà làm thêm cho bé thôi, biết đâu đến lúc nào đó phép màu sẽ xảy ra..... Tuy không giúp được gì nhưng con cũng không nản nên trong khi hướng dẫn cô ấy tự làm thêm cho bé ở nhà thì con làm lại những nơi trên lần thứ 2 và cố gắng kiếm thêm sinh huyệt. Trong khi làm con chú ý hơn nơi nào đau nhất tập trung day thêm chỗ đó,con day nhẹ ở huyệt Hoàn Khiêu và huyệt Đại Trữ nhiều hơn. Bé vùng vẫy la khóc nhiều, thấy bé còn mạnh hơn con hihi. Sau đó con thử cho bé đứng lên lần nữa. Thầy ơiiiiii bé đứng được rồi, mọi người vỗ tay, bé cười sặc sụa và vỗ tay theo, bước được 1-2 bước rồi sà xuống đất. Con mừng quá, con cho bé đứng lên lần thứ 2, lần này bé đứng được lâu hơn, con liền lấy phone ra chụp hình liên tục và chú ý thời gian được bao lâu,mọi người vui đùa với bé dụ bé đứng lâu hơn, hăng quá hay sao mà bé đứng được gần 1 phút Thầy ạ - điều mà trước giờ cô ấy nói chưa bao giờ xảy ra dù là tính bằng giây. Mọi người xung quanh ở đó ai cũng mừng và vỗ tay. Con cũng hú hồn theo luôn hihi.

Và sau đây con xin phép kể vắn tắt về một vài trường hợp điển hình và có kết quả tốt khác:
- Chị họ con uống thuốc mấy năm trời mỗi tháng mấy triệu tiền thuốc, chị bị đủ bệnh như : tê 1 bên tay phải, thường hay nhức đầu, chóng mặt, đau vai,gáy, cổ lâu năm, ăn uống không biết ngon miệng, bụng trướng hơi, ợ hơi, khó tiêu, tim đập nhanh, thỉnh thoảng bị viêm đường tiểu, trí nhớ không được bình thường. Chị nói chị còn trẻ mà bị lẫn nặng giống như người lớn tuổi, bỏ đâu quên đó mà lại là lẫn nặng chứ không phải bình thường, người lúc nào cũng lừ đừ, mệt mỏi. Chị nói nhiều lúc chị cảm thấy người nóng nảy, bực bội, phát cuồng và nói sảng nữa,nếu kể ra hết li ti thì nhiều lắm....con nghe xong chóng mặt theo luôn hihi. Con bắt đầu kiếm trên tất cả các ngón tay và ngón chân thì ngón tay áp út thuộc kinh Tam Tiêu rất đau, ngón tay út cả 2 bên Tâm và Tiểu trường cũng đau, đặt biệt là ngón chân cái và trỏ thuộc Tỳ, Vị đau nhạy lắm. Tất cả đều đau bên tay trái nhiều hơn tay phải. Lần theo các đường kinh trên, chỗ nào đau tập trung day chỗ đó 7-14-21 lần. Tiếp tục day ấn và trị liệu thêm phần cứng gáy cổ nữa. Con làm cho chị ấy được 2 lần và hướng dẫn chị ấy tự làm thêm ở nhà, gửi chị ấy đường đi của các đường kinh trên để chắc chắn chị không bị quên, cũng may là chị nghe theo và làm theo đều đặn ở nhà. 1 tuần sau đó chị báo cáo lại là “chị đã bỏ thuốc hoàn toàn,làm theo cách em chỉ và thấy rất khỏe mà không cần dùng thuốc nữa” . Con nghe xong, nhẹ cả người.....

- Em họ con bị ra mồ hôi tay dạng nặng, nó bị từ lúc nó còn nhỏ xíu đến bây giờ 35t rồi, chữa đủ kiểu, uống đủ thuốc mà vẫn không hết, anh em con trị cho nó được tầm 3 lần, và hướng dẫn làm theo,kết hợp với kiêng cử. Nó kiêng cử và nghe theo răm rắp, tầm khoảng 1 tuần sau, nó báo kết quả 10 phần thì bớt 6,7 phần rồi.

 - Chị 2 con bị đau bụng, cứ 5p là nhói lên đau, chị đau mấy ngày liên tục mà mấy ngày đó con không có ở nhà. Đúng lúc con về thì em con đang chuẩn bị đưa chị ấy đi bệnh viện khám, con nói : chị có muốn em coi bệnh như thế nào trước khi đi bệnh viện không, nếu không hết thì đi bệnh viện cũng chưa muộn, vì từ nhà con đi bệnh viện thành phố lái xe gần 2 tiếng mới tới nơi, mà chị ấy có vẻ mệt và đuối. Áp dụng những nơi phản chiếu với bụng và bộ tiêu viêm tiêu độc, con làm 2 lần, huynh Phước Sự làm thêm 1 lần nữa là qua ngày mai chị nói không còn đau bụng, người tỉnh hẳn ra và dĩ nhiên chị cũng không đi bệnh viện và không bị đau tái lại nữa.

- Em gái con bị đau bụng kinh và tiểu đêm, con làm cho nó có 1 lần duy nhất thôi và hướng dẫn nó tự làm, vài ngày sau đó nó báo cáo là không còn tiểu đêm nữa,ngủ một hơi tới sáng chứ không còn thức giấc giữa đêm như trước, và tới tháng nó cũng không còn đau bụng kinh nữa. Nó mừng lắm....
- và còn rất nhiều trường hợp khác nữa có kết quả rất tốt......!!!

        Thầy ạ ! Chuyến về VN vừa rồi đối với con là ý nghĩa nhất so với những chuyến đi trước. Nhờ vào sự trợ duyên từ Thầy mà anh em Đồng Ứng chúng con gặp nhau, hợp tác lại và đã giúp cho rất nhiều người bệnh, mấy ngày trị bệnh ở nhà con là nhờ có các huynh giúp sức , chứ 1 mình con thì sao cáng đáng nổi trên dưới 300 người trong 3 ngày. Nhà con ở vùng quê của Khánh Hoà, mà có người tận Phan Thiết, Bình Thuận ra, có người thành phố Tuy Hoà vô, chứ không chỉ là người dân địa phương..... Anh em con làm việc không biết mệt là gì mà ngược lại cảm thấy rất vui và lòng lâng lâng hạnh phúc Thầy ạ.....Lần đầu tiên gặp nhau, có cùng chung chí hướng nên anh em chúng con rất hợp nhau. Với tinh thần yêu thương, chia sẽ, đoàn kết và giúp đỡ, Anh Em chúng con nguyện sẽ cùng nhau cố gắng nhiều và nhiều hơn nữa để đưa Đồng Ứng đi xa hơn, làm rạng danh dân tộc. Và con biết, chỉ cần trong Tim luôn có Đồng Ứng, con tin là chúng con sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa. Cuối thư, con kính chúc Thầy Cô cùng toàn thể gia đình Đồng Ứng của chúng ta được mạnh khỏe và hạnh phúc....Rất mong được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ các huynh/đệ/tỷ/muội khắp nơi trên toàn quốc.


Thuốc Tại Thân, Phật Tại Thân   
      
Kính Thầy   

Con Judy