Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Judy- ung thư phổi giai đoạn cuối, bác sĩ đã từ chối điều trị

From: TO Tran
Date: July 16, 2019 at 11:29:58 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Judy- ung thư phổi giai đoạn cuối, bác sĩ đã từ chối điều trị

                Kính chào Thầy Cô cùng các huynh/đệ/tỷ/muội của DUTLP. Chúc gia đình ĐỒNG ỨNG được nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều kết quả tốt trên con đường cứu người.

                Sau đây con xin thưa với Thầy về ca bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và bác sĩ cũng đã cố gắng trị liệu bằng nhiều loại thuốc mà kết quả vẫn không khả quan hơn mà tình trạng càng ngày càng nặng hơn, người thì da bọc xương, ghẻ lở đầy người, ngứa và gãi nhiều nên da chết cũng nhiều, xung quanh chỗ chú ấy nằm nhìn đi nhìn lại toàn là vảy da. Lần đó tình trạng chú nguy kịch đến độ gia đình nghĩ là chú sẽ không qua khỏi, ra đi bất cứ lúc nào. Bác sĩ đã từ chối điều trị thêm,vì họ đã thử tất cả các thuốc khác nhau , gia đình kể kiểu như dùng nhiều loại thuốc để thí nghiệm cho chú và trị liệu hơn 1 năm trời, thuốc nào có kết quả thì họ dùng.Thời gian đầu cũng có kết quả nhưng đến nay những loại thuốc đó không còn tác dụng nữa mà làm tình trạng chú càng nặng hơn,nên họ không thể điều trị tiếp . Bác sĩ nói nếu muốn nằm lại bệnh viện thì họ sẽ chuyển sang khu vực khác ,sẽ có đội ngũ y tá chăm sóc đặc biệt ,còn không thì đưa chú về nhà nằm, cuối cùng chú quyết định về nhà cho thoải mái. Em ruột của chú là chị em thân thiết như người một nhà với con, nên ngày nọ,khi con mới từ Việt Nam qua Canada lại được vài ngày, chị ấy nói : “Judy ơi, chú Tuấn chắc phải nhờ tới sự giúp đỡ của em rồi, bác sĩ nói sẽ không tiếp tục trị liệu cho chú nữa vì thuốc đã không còn tác dụng và chú đang quá yếu” . Người ngoài khi họ đau con còn thấy xót huống chi là người con coi như gia đình, nên mỗi ngày 2 lần, sáng trước khi đi làm con thức dậy sớm qua nhà chú trị liệu 1 lần, tối sau khi làm xong con ghé nhà chú làm 1 lần nữa rồi mới về nhà. Con làm 4 ngày liên tục rồi ngưng vì con phải lên Montreal học và gặp Thầy. Khi con về lại và qua thăm chú thì những vết lở lét hầu như là hết ,chỉ còn vài vết ở lưng thôi ,còn bụng, ngực, tay, chân đều sạch sẽ, tình trạng ngứa cũng hết, ăn ngon, ngủ ngon, giấc ngủ sâu hơn, không bị chập chờn và thức giấc giữa đêm nữa và dĩ nhiên tình trạng vảy da chết xung quanh chỗ chú nằm cũng ko còn. Con thật sự rất bất ngờ vì kết quả nhanh đến như vậy, vì trị liệu chỉ có 4 ngày đó thôi Thầy ạ . Sau đó con vẫn tiếp tục làm trong vòng 1 tuần nữa, mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi làm. Vừa rồi có đi khám bác sĩ lại, bác sĩ nhìn kết quả chụp phổi, bác sĩ nói cancer không thấy phát triển thêm nữa, mà bình thường thì cancer phát triển rất nhanh,bác sĩ không nói rõ chi tiết nhưng có nói vấn đề ung thư của chú ko còn phải đáng lo ngại nữa, và nhờ ăn ngon ngủ ngon mà chú tăng thêm được 3kg, nhìn da dẻ hồng hào hơn , thấy có sức sống hơn nhiều so với trước. Trước lúc trị liệu, chú nằm bệnh viện 1 thời gian, người mà nằm chung phòng bệnh với chú đã mất cách đây gần 3 tháng vì ung thư phát triển rất nhanh và người bệnh ra đi cũng rất nhanh. Mới hôm qua đây con có gặp chú đi ăn tiệc gia đình, chú còn hát karaoke đc vài bài rất hay, giọng rất tốt hihi . Gia đình chú nói : không biết sẽ như thế nào nhưng thấy trước mắt là chú đã từ cõi chết trở về, Mừng lắm.Con đã làm theo các bước sau đây :
1/ Véo sau đó kết hợp hơ các kẻ tay, kẻ chân, hơ lòng bàn tay  tập trung huyệt Lao Cung, hơ lòng bàn chân và tập trung huyệt Dũng Tuyền.
2/ Day kết hợp hơ Huyệt Thừa Sơn.
3/ Vuốt hoặc níu da dọc theo đường kinh Phế từ mặt ngoài ngón tay cái vô tới cùi chỏ và lên cánh tay.
4/ Day, kết hợp hơ các huyệt sau :
- Khí Hải ( dưới rốn 3 thốn )
- Trung Quản (vị trí 1/4 tính từ Đản Trung tới rốn)
- Đản Trung (giao điểm giữa tuyến ngang 2 nhũ hoa và tuyến dọc giữa ngực)
- Đại Trữ (kêu người bệnh cúi cổ về phía trước sẽ lòi ra cục xương đốt sống C7, dưới đốt sống C7 là D1. Từ D1 đi ra hai bên thăng lưng 1 thốn rưỡi. Đó là huyệt Đại Trữ)
- Chí Dương (sau lưng đối xứng với huyệt Đản Trung)
- Cách Du (cách huyệt Chí Dương 2 lóng tay)
- Hơ dọc xương sống từ cổ xuống và 2 bên thăng lưng.
5/ Vuốt 2 bên đường pháp lệnh.
6/ Ấn chẩn 2 bên vùng ngực của người bệnh. Bên trái không đau mà bên phải chú đau nhăn mặt chịu không nổi.
7/ Kêu người bệnh há miệng, dùng 2 ngón tay trỏ và giữa vuốt phía trước và sau loa tai cùng một lúc (con nhớ có lần con bệnh cảm, Thầy dặn con xoa vùng này để tăng sức đề kháng lại,con làm theo 1 ngày 3lan và ngày hôm đó con thấy khỏe hơn rất nhiều mà con ko dùng 1 viên thuốc nào)
8/ Cuối cùng là bộ huyệt TIÊU VIÊM TIÊU ĐỘC: Ấn Đường, Cự Liêu, Chuẩn Đầu, Thừa Tương, Nhân Trung.
*** Mỗi động tác day, vuốt  7-14-21 lần. Ngày 3 lần

 


             Thưa Thầy ! Hai hình trên là kết quả sau 4 ngày trị liệu đó Thầy, giờ nhìn thấy chú thỉnh thoảng hát hoặc ngồi tham gia các hoạt động giải trí với gia đình, lòng con vui đến lạ. Mỗi lần giúp được người nào đó, con càng thấm thía hơn về công lao TO LỚN và VĨ ĐẠI của Thầy, Thầy đã ban tặng cho chúng con một tài sản Vô Giá mà không tiền bạc vật chất nào có thể mua được và chỉ thực sự có giá trị cho những ai hiểu được giá trị của ĐỒNG ỨNG. Cuối thư con kính chúc Thầy Cô cùng thể huynh/đệ/tỷ/muội của ĐỒNG ỨNG luôn vui,khỏe và hạnh phúc!


Thuốc Tại Thân, Phật Tại Tâm.
       Kính Thầy
       Con Judy