Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Bấm huyệt chữa cảm - ho - sổ mũi

 From: To thi Xuan lan  

Date: October 12, 2020 at 1:44:50 AM PDT
To: Thầy Lý Phước Lộc <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: BẤM HUYỆT CHỮA CẢM - HO -SỔ MŨI

Con kính chào Sư phụ của con!



Báo cáo với Sư phụ! Nhiều năm nay, đây là lần đầu tiên con bị cảm lạnh, ho, sổ nghẹt mũi mà không dùng đến một viên thuốc nào, không dùng đến dầu gió luôn.

Con là con sâu bệnh cảm, hầu như mỗi tháng phải bị cảm một trận, lần nào dai dẳng nhất cũng cả tháng trời. Lý do là vì con thực sự là “Đàn bà đi biển mồ côi một mình.” Từ khi sanh con ra ở BV con đã tự lết lết đi giặt tả lót cho em bé, vài ngày sau về nhà thì cũng làm việc bình thường như không có sanh đẻ vậy : giặt giũ, chăm con, đi chợ nấu ăn.... Nên cơ thể của con dễ bị nhiễm lạnh, gọi là “Nắng không ưa mưa không chịu”.

Từ sau khi trở thành đệ tử của Thầy trên mạng, con đã tự học hết tất cả các bài Thầy giảng, nhất là những bệnh về ho, sốt, sổ mũi, nghẹt mũi, lạnh tay lạnh chân để phòng thân.

Đầu tháng 10 vừa rồi do ở Việt Nam thời tiết khắc nghiệt, mưa bão, lũ lụt nhiều. Tuy ở ngay TP nhưng mưa lớn chút là ra đường cũng lội nước. Do cơ địa của con như vậy nên không tránh khỏi bệnh thời tiết. Con đã tự chữa cho con theo phương pháp VNĐULP.

* HO :
- Vuốt chỗ gần cổ tay, vuốt từ huyệt Lao cung ra theo tuyến giữa ngón áp út và ngón giữa.
- Có đàm thì con vuốt mặt dưới của ngón chân cái từ trong cổ ngón chân ra.

* SỔ MŨI :
- Vuốt từ giữa lòng đen con ngươi lên mí tóc trán, bị sổ 1 mũi nhưng con vuốt luôn 2 bên (cho chắc ăn). Tối nằm mũi nghệt thì kéo ngược lại từ trên mí tóc trán xuống.

* HƠ :
- Sau ót, sau 2 dái tai.
- Các kẻ giữa các ngón tay, các kẻ giữa các ngón chân
- Đế bàn tay, lòng bàn tay
- Đế bàn chân
- Huyệt Dũng tuyền, H. Khí hải, H. Đản trung.
@ Hơ ngày 2 lần sáng tối rồi mang vớ đi ngủ. Càng hơ, càng nóng nhưng thấy đã lắm.
Tập thêm 21 lần thế Rùa Rắn là ngủ overtime luôn.

Đồng thời con chưng thêm tắc với mật ong ngậm. Súc miệng nước muối.
Sau 1 tuần đã khoẻ re. Vài người trong gia đình biết con lâu nay học bấm huyệt nên có người hỏi :
- Có uống thuốc không? - Không.
-  Có bấm huyệt không? - Tất nhiên rồi!

Thật là đơn giản, không tốn tiền mà hiệu quả. À! Thậm chí con cũng không xông lá xông luôn.

Con chia sẻ để các anh chị em đã học phương pháp của Thầy thì hãy có niềm tin và mạnh dạn áp dụng không riêng bệnh cảm mà tất cả các bệnh mình gặp phải. Như Sư phụ thường hay nói là Một trúng hai trật, không gây hại gì.

Con thật sự biết ơn và tri ân sâu sắc đến người Thầy đã phát minh ra phương pháp bấm huyệt chữa bệnh không dùng phương tiện này. Con dành tặng cho Sư phụ một giải Nobel về lãnh vực Y HỌ năm 2020 này ạ!

Kính chúc Thầy Cô, gia đình và toàn thể anh chị em - đệ tử của Thầy lời chúc sức khoẻ và an lành! Mong sớm hết dịch bệnh COVID-19 để lại được nghe những bài giảng dạy mới của Thầy!

Học trò của Thầy
Viên Như