Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Chữa bịnh cho Thầy bị Tai Biến mạch máu não gây khó khăn ngôn ngữ và nói chuyện

 On Wed, Sep 27, 2023 at 8:27 AM Hao Nguyen <haovn70@gmail.com> wrote:

Kính Thưa Thầy,

Con xin báo cho Thầy 1 tin vui là con vừa chữa cho 1 ông thầy dạy con cách dùng ống giác kéo (modern cupping therapy) hồi 2017. Ông Thầy này người Úc vừa có bằng cấp Tây Y và Đông Y, Ông đã mở trường dạy Physio therapy, Accupunture, Modern Cupping, Massage Therapy. Gần 1 năm nay con không liên lạc được với ông và tháng rồi con mới gọi lại cho ông thì mới gặp người carer chăm sóc nói ông bị tai biến và không thể nói chuyện bình thường. 

Con đã đến thăm ông và trình bày phương pháp VNDULP cho ông nghe. Con giải thích Lý Đồng Ứng và cách phối hợp thập nhị cân kinh, bát hội huyệt, thập tam Quỷ huyệt, kết hơp vối máy sấy và sinh huyệt. Nói tới đâu thì ông cũng gật đầu công nhận "điều này tôi có biết khi học Chinese Medicine và Doctor of Medicine trong trường Đại học. Con rất vui và tự tin khi nghe ông nói những lời này và thầm cảm ơn Thầy đã dạy VNDULP thật ăn khớp với Đông Y và Chinese Medicine. 

Sau 1 tiếng đồng hồ thì con hoàn toàn thuyết phục được ông để cho con chữa cho ông tại tư gia của ông. Ông cũng nói thêm là trước đó có 1 người đến chữa cho ông theo cách châm cứu nhưng không biết thế nào mà sau đó cánh tay phải và chân phải của ông yếu hẳn đi mà bịnh của ông không bớt.

Con bắt đầu hơ vùng chẩm gáy phong trì phong phủ, não hộ, đại chùy, cột sống lưng thì ông rất nóng và giựt liên tục, con giải thích đây sinh huyệt, xong con lại dùng ống giác kéo dọc cổ gáy cột sống và 2 bên khung xương bả vai thì nổi lên các mụt đỏ sậm. Điều mà chính ông đã từng viết trên các tạp chí y khoa rằng "dấu để lại do ống giác không phải là các vết bầm mà là chất độc trong cơ thể được hút ra".  Con khai thông khí huỵết, tạng phủ, kinh mach qua cách hơ và xoa bóp các kẻ tay, chân và đầu mặt thì ông cảm thấy khỏe hơn và nói chuyện trôi chảy hơn, không còn lập đi lập lại 1 câu nữa.

Đến đây thì ông đã tin về phương pháp VNDULP tìm sinh huyệt để điều chỉnh các rối loạn thần kinh và ông rất vui mừng là 1 người học trò của ông 6 năm trước nay lại dùng chính cái ống giác học ở nơi ông và máy sấy để chữa cho ông với kết quả không ngờ.

Con xin tri ân Thầy trao truyền VNDULP Việt Y Đạo cho thế hệ tiếp nối để tiếp tục gìn giữ và phát triễn giúp người giúp đời.

Kính Thầy,

Con

Hao Nguyen