Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Bịnh Liệt Mắt, Mặt, Hàm, Thị lực kém, Gan, Thận, Tiểu đêm, Bướu sau lưng, đồi mồi

From: Hao Nguyen <haovn70@gmail.com>
Date: Thu, Dec 7, 2023 at 10:57 AM
Subject: Chữa bịnh cho Thầy Trụ Trì - Bịnh Liệt mắt, mặt, hàm, thị lực kém, gan, thận, tiểu đêm, bướu sau lưng, đồi mồi
To: Thầy Lộc <lyphuocloc4067@gmail.com>, Quoc Doan <quocdoan.vndulp@gmail.com>



Kính thưa Thầy,


Con hoan hỉ báo tin vui với Thầy mấy tuần rồi con đã chữa cho Thầy trụ trì bớt hẵn các bịnh Liệt mắt, mặt, hàm, thị lực kém, gan, thận, tiểu đêm, bướu sau lưng, đồi mồi.


Cảm ơn Thầy đem Việt Y Đạo truyền dạy cho hàng đệ tử chúng con để nay có dịp báo ơn Thầy và đem pháp vi diệu này giúp đỡ các Thầy trong cửa Phật từ bi.


Con đã biết thầy trụ trì rất lâu nhưng chưa có dịp tiếp kiến thầy, nhờ duyên của các đệ tử của Thầy mà con được giới thiệu đến giúp Thầy cách đây 3 tuần.


Thầy bị chứng liệt mắt, mặt và hàm rất nặng là mắt trái bị sụp, nháy vá chảy nước mắt làm không thể hướng dẫn đại chúng tu tập, Thầy đã được bác sĩ specialist khám nghiệm và cho biết Thầy bị liệt dây thần kinh số 5 và được giới thiệu đi chích Botox ngay trên mí mắt nhưng vẫn không bớt.


Lần gặp đầu tiên con hướng dẫn Thầy tự làm 6 vùng đầu mặt ( tai, mí tóc trán, hốc mắt, viền má mũi, quanh miệng và cào đầu) sáng thức dậy và tối đi ngủ.

Con đã làm các vùng sau đây:

- Hơ và dùng ống giác kéo sau cổ gáy (phong trì phong phủ), khung xương bả vai, và dọc theo 2 bên cột sống thì nổi lên các mụn đỏ bầm thâm đen. Có 2 bướu to bằng trái chanh ở gần huyệt (H) thần giác và can du thì con hơ xung quanh bướu lớn nhất và bên đối xúng

- Hơ và dùng ống giác hút vùng mí tóc trán H số 1 và H Dương bạch trên mắt cũng nỗi lên vết bầm tím và 2 thái dương,

- Xoa xung quanh hốc mắt H Thừa Khấp, Cự liêu, Huyền liêu, Địa thương, Giáp sa để trị liệt mặt đều đau điếng

- Hơ và day ấn xung quanh tai, H. An Miên, Ế Phong, Hoàn Cốt, Suất cốc, và kinh đởm quanh loa tai để chữa thần kinh tam thoa như trước đây con đã thưa với Thầy.

- Hơ và xoa 2 cạnh ngón tay giữa từ bàn tay ra mắt thứ 2 và các mắt giữa của các ngón tay, hơ từ cổ tay ra ngón tay giữa

- Hơ và day ấn mắt cá tay ( H Dưỡng lão), mắt cá chân trong (H Chiếu Hải) và ngoài (H khâu khưu)

- Day ấn mắt thứ nhất ngón chân cái và tay cái

- Hơ và day ấn đầu gối H Tất nhản và cùi chỏ, cũng như Bách Hội

- Làm thêm các vùng liên hệ gan như gang bàn tay, chân, nách sau, 

- Hướng dẫn Thầy tập bài Rùa rắn ngóc đầu, Vỗ gối vá Dịch cân kinh


Kết quả lần đầu đựợc Thầy gọi ngày hôm sau sau 1 chút hồi hộp chờ đợi Thầy cho biết là "Như thuốc Tiên" Liệt mắt giảm hơn một nữa, không còn nháy và chảy nước mắt, và có thể tập trung như bình thường, mặt cũng không còn bị sượng và mất cảm giác. Đặc biệt là Thầy ngủ 1 giấc đến sáng mà không bị thức dậy tiểu đêm mỗi giờ và ngày hôm sau cũng không phải vào bathroom mỗi tiếng như lúc trước, con giải thích với Thầy là vì mới chích Botox nên kết quả không cao như nếu không bị ảnh hưởng thuốc.


Lần thứ 2 con làm cách 5 ngày và kết quả càng tốt hơn, mắt trái đã cải thiện 80% và gần như bằng mắt phải, bướu sau lưng chỉ con bằng trái tắc và bịnh liệt mặt, hàm cũng không còn, thận và gan cũng khỏe thêm mỗi ngày nhờ kiên trì tập các bài tập dưỡng sinh và uống bồ công anh con đưa


Lần thứ 3 chữa cho Thầy thì kết quả là chứng liệt mặt, mắt, hàm giảm 95% và gần như bình thường, bướu chỉ cò bằng hạt đậu ve, cá mụt đồi mồi mờ dần, hơi thở tập trung thiền định đều ổn định,  Thầy rất tự tin và muốn con sắp xếp thời gian để hướng dẩn các đệ tử của Thầy cũng có cơ hội lảnh hội pháp môn VNDULP vi diệu của Thầy.


Lần thứ 4 là hôm qua, sau khi làm xong thầy vui mừng báo cho con là bịnh Thầy đã hoàn toàn bình phục "Tốt Quá" và không còn cần con đến giúp mổi tuần nữa và gởi lời tri ân đến Thầy, Thầy trụ trì cũng hỏi thêm về 1 số cách chữa bịnh ho kéo dài nhiều tháng, ung thư tỳ, trầm cảm, mất trí nhớ, ăn không tiêu, bao tử, acid trào ngược,  đau khớp gối, kẹt khớp vai, nhức đầu v.v để giúp cho thân phụ và các Thầy huynh đệ. Con rất hoan hỉ hướng dẫn cặn kẻ để Thầy giúp ứng dụng pháp môn này.


Một lần nữa con xin thay mặt các Thầy và bịnh nhân tri ân Thầy trao truyền pháp môn vi diệu để chúng con tiếp tục hành thiện giúp người.


Kính Thầy,


ADIDAPHAT,


Hao Nguyen