Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022

Ngón tay sưng

From: tuyet tuyet  

Date: March 16, 2022 at 7:35:35 PM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re: Thưa Thày,


A big thank you to you, Thày Lý Phước Lộc.
Xin kính chúc Thày luôn luôn an lành, hạnh phúc với nhưng niềm vui  Thày mang lại cho đời

B Tuyết

On Monday, March 14, 2022, 09:54:38 PM GMT+7, Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> wrote:


              Hơ  kín 2 cùi chỏ cả 2 mặt sấp ngửa  . Nơi nào hút nóng nhanh nhất dời nguồn lửa ra xa mặt da hơ tiếp trong 5 giây 
            Ngay sau đó hơ đối xứng 3 ngón tay Giữa , Trỏ, Áp Út của tay không bệnh 
  Có SH hơ cứu như trên 
             Bàn chân hơ các ngón  cùng vị trí như bàn  tay 

        ADIDAPHAT 
            LPL 


Sent from my iPad

On Mar 14, 2022, at 3:33 AM, tuyet tuyet  wrote:

Xin Thày chỉ giúp cho 
Cháu ngoại tôi bị ngón tay như vậy.Tự dưng nó sưng lên, cháu khg biết có phải do con gì cắn khg, nhg 3 ngón trỏ giữa đeo nhẫn bị. Nó khg ngứa, nếu gãi mới cảm thấy, cũng khg đau, chỉ nghe căng căng tức tức ... rất mong được Thày chỉ bảo. 

Còn cá nhân tôi thì xin cảm ơn Thày rất nhiều . Ngón chân cái của tôi bị cái bunion, do vây mà nó ngoẹo vô cả 45 độ, rồi nó mọc cục sụn dưới gan bàn chân , và ở đó sinh ra cục chai to đùng. Tôi đi đứng khó khăn, đứng lâu thi nó dồn máu xuống cục đó, đau như bi mưng mủ.  Tôi theo hướng dẫn của Thày sấy , hơ nóng và hai tuần nay tôi đi cũng như đứng  đã bớt đau nhiều. Xin đội ơn Thày vô cùng tận. Khg biết về lâu về dài cái cục sụn nó có nhỏ  lại  khg thưa Thày ..

Kính chúc Thày sức khỏe vạn sự an lành để làm bồ tát giúp đời... .

Kính thư
B Tuyết