Thứ Tư, 18 tháng 1, 2023

Một món quà Xuân Quý Mão

From: "Thi Thien Huong Tran." <ttthuong41@gmail.com>
Date: January 18, 2023 at 11:59:43 AM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Chúc mừng năm mới

Tôi kính Chào Thầy
Trước thềm năm mới xuân Quý Mão ,tôi kính chúc Thầy và bửu quyến được nhiều sức khỏe hạnh phúc vạn sự cát tường.
 Nhờ Thầy gởi cho quyển Việt Nam Đồng Ứng Liệu Pháp tôi nghiên cứu và xem những clip của Thầy tôi tự chữa đau cổ gáy và đầu gối có kết quả khả quan lắm ( đi thang lầu không còn đau)Đi chùa thấy các bạn già đồng từ thân đau lưng,gối,vai,cổ ,tôi bấm họ bớt đau mừng quá cám ơn rối rít .Thấy họ vui tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi cũng in sách Thầy để họ tìm hiểu thêm.Tất cả đều nhờ công ơn của Thầy .Tôi xin niệm ơn Thầy đã cứu giúp biết bao người thoát khổ vì bệnh tật mà chẳng mất một xu.
  Tôi mong đây là món quà đầu xuân kính dâng Thầy.