Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Chữa cho người bị liệt hai chân 33 năm, hai cánh tay bây giờ cũng không giơ lên được

From: Nguyen Phung <phnguyen140670@gmail.com>
Date: March 18, 2023 at 1:55:26 PM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Chữa cho người bị liệt hai chân 33 năm, hai cánh tay bây giờ cũng không giơ lên được.
 Thầy kính quý,

Con xin  trình báo với Thầy một trường hợp đặc biệt này:
 Anh Olaf Cornelis là người Bỉ nói tiếng Hà Lan bị liệt nửa người đã 33 năm nay, do té xe mô tô, gãy nát  hai đốt sống lưng dưới vùng huyệt Chí Dương ba đốt sống và dưới vùng thắt lưng bắt vít để nối lại đốt sống lưng, nên từ hai đốt sống lưng bị gãy trở xuống bị liệt hoàn toàn không còn bất kỳ cảm giác nào. Mặc dù bị liệt nhưng anh có một nghị lực phi thường, anh đã gầy dựng sự nghiệp và mở ra ba công ty, anh bắt đầu bị đau ở vai cách đây 7 năm. Vì anh ta phải làm mọi thứ bằng cánh tay nên bị viêm khớp và sưng tấy toàn bộ phần trên cơ thể.  Cơn đau thật kinh khủng. Anh không thể nhấc cánh tay phải của mình lên được nữa, mất khả năng ra vào ô tô và đang phải dùng thuốc giảm đau morphioid nặng chỉ để sống qua ngày. Dùng morphioid 4 lần một ngày, thêm thuốc Voltaren và Dafalgan giảm đau, vẫn không bớt đau. Anh đã từng muốn xin trợ Tử vì bị lệ thuộc vào người khác để sống cho qua ngày. Trong nhà anh ta có gắn máy câu anh lên xuống giường, vào xe lăn và vô bồn tắm.
 Do một người bạn giới thiệu anh ấy đã gặp con.  Lúc đầu anh ta đã khá hoài nghi nhưng đã sẵn sàng để thử bất cứ điều gì.  Sau khi anh ta giải thích vấn đề của mình với con, con bắt đầu làm việc.

Chữa trị theo VNĐƯLP: 

Vì cơ thể anh đang rất yếu do xử dụng thuốc quá sức tưởng tượng mà cơn đau vẫn không bớt nên con bắt đầu chữa bằng bài dưỡng sinh, chỉ làm được nữa người, vì từ bản lề huyệt chí dương trở xuống anh không còn một chút cảm giác. 
Con bắt đầu từ hai bàn tay đi ngược lên:
- Các khớp ngón tay đi vô, sinh huyệt nằm ở ngư tế, từ cổ tay xuống ngón tay cái, đồng với vai. Anh ta rất đau ở vùng này. Con cũng tìm xung quanh các đế ngón tay mặt trên và mặt dưới nhưng không đau bằng vùng ngư tế.
- Do vùng cổ của anh ta cứng nên con đẩy ngược từ cổ tay phía ngón cái lên, điểm này cũng báo sinh huyệt.
- Do cánh tay phải bị kẹt ở vùng huyệt Vân Môn, Trung Phủ, nên con tìm đối xứng bên cánh tay trái, thì y như rằng anh ta la lên đau quá, con kêu thử giơ tay lên thì cánh tay nhẹ hơn nhiều, con vuốt tới đâu thì cánh tay giơ lên cao hơn tới đó. Anh ta bắt đầu xoay cánh tay một vòng được dễ dàng hơn. 
- Con ra sau vùng lưng, xuống bả vai, tìm sinh huyệt vùng huyệt kiên tỉnh thì phía bên phải đau điếng người, con lấy đối xứng bên trái để giải bên phải, con dùng chỏ dây giựt bốn hướng và cuối cùng ấn chỏ thẳng đứng và kiểm lại bên kia không còn đau nữa. - - Con làm thêm vùng xương bả vai nắm phần đã kéo quanh vùng bả vai. Sau đó, con làm lên phần đầu  vùng phong trì, phong phủ, loa tai và mặt hai bên trán thái dương và chân mày nhưng không báo đau như các chỗ trên. 
- Cuối cùng con giác hơi cho anh ta dọc hai thăng lưng, cột sống và vùng xương bả vai, sau đó hơ lại các điểm đã chữa qua và các đại huyệt.

  Sau khi điều trị, con đã yêu cầu anh thử nhấc cánh tay của mình lên, cánh tay của anh ấy lại giơ lên ​​được. Anh chàng này đã nói là phương pháp chữa trị của mình không giống ai mà mình đã làm được điều mà hàng tá chuyên gia không thể làm được trong bảy năm.
 Anh gặp con 5 lần. Và không còn cảm thấy đau nữa, và anh có thể ra vào xe trở lại, mặc dù nó vẫn chưa hoàn hảo.
Khi anh ấy không thấy đau, thì anh ta lại không dùng morphioid, nên một tuần sau nó vật anh ta lên bờ xuống ruộng, người vật vả và mệt đừ. Nên anh ta sợ quá uống thuốc trở lại thay vì giảm thuốc từ từ, anh ta không uống luôn vì không muốn lệ thuộc vào nó nữa. 
Anh ta lại gọi con và kể cho con nghe, bây giờ anh ta phải giảm liều thuốc giảm đau nhưng sẽ mất một thời gian vì cơ thể anh đã nghiện chúng.

Con sẽ tường thuật tiếp phần hai vì trường hợp đặc biệt và quá dài, phần hai con rất tâm đắc phần đồng thể, cứng theo cứng, mềm theo mềm, chéo theo chéo…

Con cảm ơn Thầy đã truyền dạy các đệ tử gia sản quý báu ngàn đời mà Tổ Tiên đã để lại cho con cháu.  Cái cảm giác mà mình đã đem lại cho người bệnh thật nhiều cảm xúc và hạnh phúc. Con cảm tạ Thầy và cầu mong Tổ Tiên và Hồn Thiêng Sông Núi gìn giữ  quan phòng Thầy mọi nơi mọi lúc.
Con Kính chúc Thầy sức khỏe luôn được vạn an.

Con Phùng Nguyên