Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Thư cảm ơn

From: Tham To <thamto589@gmail.com>
Date: June 19, 2023 at 6:05:22 PM PDT
To: LYPHUOCLOC4067@gmail.com
Subject: CON CẢM ƠN THẦY ĐÃ GIÚP

Thầy nói rất đúng, con bị sưng ngón tay trỏ, đồng thời hệ tiêu hóa con có vấn đề luôn, con bị táo bón mấy chục năm nay, con phải uống thuốc phan tả diệp để sổ, đồng thời từ lúc ngón tay con bị sưng, sau đó không lâu đầu vai, kẹt cánh tay đau luôn. Con có cảm giác thầy như thầy bói, bói đúng vô cùng. Con cảm ơn thầy rất nhiều. Con cứ nghỉ đặt câu hỏi nhờ thầy giúp chứ chưa chắc gì thầy giúp, vì có nhiều người nhờ như con sợ thầy không có thời gian trả lời, hơn nũa con coi trên youtube thấy thầy cũng lớn tuổi, sợ thầy không đủ sức khỏe để thầy trả lời mail. Con chúc thầy sống thật lâu để cứu giúp chúng sanh đau khổ.
Thầy là vị bồ tát sống, nhờ thầy mà con trị được bệnh viêm mũi dị ứng ngày nào nó cũng nhảy mũi ngứa mũi mắt họng, chảy mũi nước ngẹt họng không thở được, mà không thở được thì nó chuyển sang ho, con rất là mệt mõi, bệnh huyết trắng kinh niên cho dù làm đủ cách, đau vai gáy phải đi trị uống thuốc mấy năm mà chỉ đỡ đỡ, cứ tái bệnh hoài, đầu quay qua lại không được và còn rất rất nhiều bệnh khác...toàn là những chứng bệnh cứng đầu, cho dù thuốc của bác sĩ thành phố uống cũng không hết, Ngoài  ra nhờ thầy mà con chũa bệnh cho một số người thân và người quen biết . Con cảm ơn thầy nhiều lắm, kiếp trước và kiếp này con có tu mới gặp được thầy.
Con nói chuyện này xin thầy đừng giận con. Nếu thầy đầy đủ phước báu về cõi phật thì thôi, còn nếu thầy còn ở trần gian để độ chúng sanh, thì Con nguyện làm đệ tử của thầy ở gần hay ở xa cũng được, hể làm sao con giúp được nhiều người giống thầy.