Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Kính Thầy

Kính thầy: Lý Phước Lộc

Hôm nay con xin phép được gửi thầy mấy dòng qua Gmail của thầy không biết thầy có nhận được không, mong thầy thông cảm cho con.

Con tên là: Nguyễn Duy Kiên.

Sinh ngày: 29/10/1982

Nơi thường trú: Xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Thưa thầy con được biết đến phương pháp chữa bệnh của thầy hơn 2 năm qua theo dõi và học tập theo phương pháp của thầy.

Con đã tự chữa cho con được các bệnh như: Ra mồ hôi tay chân, say rượu nguội, đau đầu .. và các bệnh của vợ và các con của con đều làm theo phương pháp của thầy và khỏi bệnh.

Đầu năm 2020 nhiều người trong xã bị cách bệnh như dị ứng, trào ngược dạ dày, vai gáy, các bệnh về đau đầu, đau đầu gối và một số bệnh khác nữa họ đều nhờ con làm và con đến nhà làm thì các bệnh đều khỏi hoặc giảm đến 80%. Hiện nay con đang hướng dẫn cho khoảng 5 người đều bị u tuyến giáp tuy nhiên cũng mới làm có người con hướng dẫn cũng được 1 tuần nhưng do công việc của con làm công chức nhà nước nên chỉ chiều sau giờ hành chính con mới có thời gian hướng dẫn, 1 ngày 1 lần thôi họ cũng thấy dễ chịu con đang cho họ đi xét nghiệm xem thế nào.

Qua đây con cũng xin cám ơn thầy đã nghiên cứu phát huy y học của dân tộc để con có cơ hội tiếp cận và hướng dẫn mọi người làm theo.

Con băn khoan một chút thời gian đầu con làm cho những người bệnh thì họ bị bệnh gì đêm về con có cảm giác lây hay sao ý. Con rất sợ nhưng thời gian gần đây thì không còn hiện tượng này nữa tuy nhiên con cũng hơi lo. Xin thầy có cách gì chỉ con với ạ.

Con cũng xin phép thầy cho con được đi hướng dẫn chữa bệnh cho mọi người dân.

( Nếu được phép xin thầy cho con bái xa và gọi thầy hai tiếng Sư Phụ )

Xin cảm ơn thầy chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe.