Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Một cái nhìn về VNDULP từ quan điểm của 1 Tu Sĩ PG

From: THÁNH PHÁP
Date: April 21, 2020 at 1:46:04 AM PDT
To: "lyphuocloc4067@gmail.com" <lyphuocloc4067@gmail.com>

Subject: Mô Phật, Sư chào chú!!!

Đầu thư Sư chào chú và kính chúc chú luôn khoẻ mạnh.

Cũng có nhân duyên nên Sư vào YouTube xem được những clip chú hưởng dẫn thực tập cũng như chia sẽ về kinh nghiệm chữa bệnh bằng phương pháp Đồng Ứng liệu pháp cho người Việt ở khắp nơi trên thế giới, đây là điều quý báu. Dưới những clip chú chia sẽ thì có rất nhiều bà con ở Việt Nam mong mỏi chú sắp xếp chút ít thời gian để về nước, nơi quê Cha đất Tổ, chia sẽ với bà con, huynh đệ về phương pháp chữa bệnh "đặc biệt" này thì không còn điều gì quý giá hơn. Sư nói đặc biệt vì phương pháp này chữa nó có kết quả ngay và không có tác dụng phụ và chữa được nhiều bệnh mà bên Tây y ko thể chữa được hoặc giả chờ uống thuốc giảm đau cũng phải mất 1 thời gian để thuốc có tác dụng thì người bệnh không chịu nỗi, hơn nữa phương pháp này cho thấy 1 điều cực y quan trọng là hợp với nguyên lý của vũ trụ và lời đức Phật dạy là sự thống nhất của vạn vật trên đời. 

Có điều này ai cũng thắc mắc nhưng rồi ai cũng bỏ qua vì họ nghĩ họ không làm được là chúng ta là 1 loại động vật và các loại sinh vật khác cũng là 1 loại động vật, nhưng ta khác chúng vì chúng ta là động vật cấp cao, có thể tư duy nhưng nó thì không, nhưng nó có thể tự chữa bệnh cho nó mà không cần đến bác sĩ đối với số động vật hoang dã chẳng hạn, không phải nó không có bệnh!!! Nhưng chúng ta lúc nào cũng phải nhờ tới ông bác sĩ dù rằng chúng ta tuyên bố chúng ta hơn chúng rất nhiều, cho đến khi mọi người xem được những clip mà chú chia sẽ thì Sư nghĩ mọi người chúng ta đều tự tin và nói lớn chúng ta hơn chúng và không cần bác sĩ và chính ta là người lương y đúng nghĩa, vì chỉ có ta mới thương ta thật sự mà thôi. 

Mọi người sinh ở đời đều có hạnh nguyện của họ, có người sinh ra đều cho chúng ta kiến thức xã hội, kiến thức chuyên môn, như đức Phật ra đời để chỉ cho chúng ta 4 chân lý " cái khổ của sinh, già, bệnh và chết", còn chú sinh ra để giúp mọi người biết cách làm lành cái thân vật lý. Sư cũng nguyện Tam Bảo luôn gia hộ chú luôn khoẻ để giúp đỡ mọi người và làm niềm vui cho mình bằng phương pháp do chính chú khai sáng.

Cuối thư Sư có điều cần nếu có thể thì chú giúp đỡ, Sư đã và đang xem những clip chú hướng dẫn nhưng Sư lên mạng tìm sách do chú viết thì lại không thấy, chỉ có 1 tài liệu nhập môn mà thôi. Nhưng Sư cần toàn bộ sách từ cơ bản đến nâng cao để tự tìm hiểu nghiên cứu để có thể giúp mình và đại chúng ở chùa, nếu được chú hoan hỷ cho Sư xin số tài liệu và gởi về địa chỉ bên dưới giúp Sư:

Sư Pháp Thánh --- 0965906902
Tịnh xá Linh Giang
Địa chỉ: Cầu Bè, Vĩnh Thạnh, Nha Trang
Lần nữa chúc chú và gia đình luôn khoẻ mạnh.