Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Chóng mặt, Áp huyết rối loạn, Trầm cảm lâu năm

From: Lê-Vân Trần <levanttran.tinhgioi@gmail.com>
Date: February 6, 2023 at 4:34:55 PM PST
To: LYPHUOCLOC4067@gmail.com
Subject: Chóng mặt, Áp huyết rối loạn, Trầm cảm lâu năm

Kính thưa Thầy,

Con kính báo Thầy một tin vui.

Mẹ chồng con 83 tuổi, cách đây hơn 20 năm bà bị panic attack đã phải nằm bệnh viện một vài tuần. Từ đó đến nay bác sĩ cho uống thuốc an thần loại nhẹ. Ngoài ra bà cũng bị tiểu đường nhẹ, và bị áp huyết cao nên phải uống thuốc áp huyết hàng ngày.  Khoảng ba tháng nay bà bị chóng mặt thường xuyên, mỗi khi lên cơn là phải nằm ngay vì sợ té. Đồng thời áp huyết của bà tự nhiên bị rối loạn, lúc đứng thì áp huyết tụt thấp có lúc xuống còn 70, mà lúc nằm thì cao có khi lên đến hơn 200. Bà phải vào Cấp cứu mấy lần mà vẫn chưa biết nguyên do, vì vậy bà cũng xuống tinh thần lắm.

Tuần trước con lên nhà bà, cách San Jose 2 tiếng, để chăm sóc. Vào nhà thấy bà mệt lắm, đang nằm đờ vì bị chóng mặt. Con sấy dọc theo hai huyệt ở ót, gáy, dọc cột sống, hai bả vai và vùng chí dương, cách du. Sau đó tìm sinh huyệt ở gần mắt cá chân và day; Bà đau nhói, nhưng thấy vai nhẹ hẳn. Đi đứng được bình thường được vài tiếng. Ngay sau lần chữa đầu bà đã thấy áp huyết ổn định. Cứ vài tiếng con lại sấy, và chỉ cho bà để bà tự sấy và tìm sinh huyệt. Bà cứ để máy sấy cạnh người; hễ đau đầu, chóng mặt là tự làm. Thỉnh thoảng mới nhờ con sấy kỹ những chỗ không với tới sau lưng. Sau ba ngày chữa theo VNĐƯLP, Bà thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt. Đã mấy tháng rồi không đi đâu xa được vì bệnh, vậy mà bà can đảm cho ông chở bà và con về San Jose. Cả đoạn đường bà tỉnh táo, không bị chóng mặt.  Xuống xe mới thấy lưng hơi đau, vào nhà mới bắt đầu thấy chóng mặt nên nằm nghỉ. Con sấy như trước, chưa đầy 3 phút bà đã khoẻ lại.  Hôm sau ông chở bà đi thăm thân quyến cả ngày mà bà không hề chóng mặt. Con tháp tùng cho bà yên tâm thôi. Đi đến đâu bà cũng khen pp VNĐƯLP vì nó chữa được bệnh mà đi bs mãi mà chẳng chữa được!  Bà nói với các bác là trước đây con dâu giới thiệu pp này mà chưa tin, lần này mới tin. Tối về bà vẫn hưng phấn, nên nói chuyện vui vẻ đến khuya. Bà học bài tập dưỡng sinh còn kêu ông phải tập đúng cách Thầy dạy. 

Chiều hôm qua ông bà đã trở về nhà. Con vừa gọi cho bà, bà đang chóng mặt, đo áp huyết chỉ có 95. Hôm nay là ngày đầu tiên không có con dâu bên cạnh khi bệnh tái phát. Con trấn an bà vì tâm bà đang hoảng loạn, thì ông sấy cho bà hay con sấy cũng không giúp được. Con khuyên bà ráng ăn uống cho có sức.  Đừng ăn đồ mát khi áp huyết thấp. Con sẽ tiếp tục theo dõi để bà yên tâm mà tiếp tục tự chữa cho mình. À bà báo cáo đi cầu phân tốt từ hôm tập dưỡng sinh như Thầy dạy ạ.

Con thành kính tri ân Thầy đã trao truyền pp chữa bệnh thật bất khả tư nghì: đơn giản, không cần dụng cụ, mà lại rất linh hoạt nên có thể tìm được vô số cách để giải quyết vấn đề cho thích hợp với căn tánh của từng bệnh nhân. Phương pháp chữa trị này rất hứng thú vì nó như một trò chơi, đòi hỏi sự linh động và tư duy trong cách nhận dạng hình, thế, thể.

Kính chúc Thầy QUANG THỌ vô lượng để tiếp tục cứu giúp chúng sanh về thể xác lẫn tâm linh.

Nam mô A Di Đà Phật
Con Lê-Vân (pd Tịnh Giới)