Thứ Năm, 17 tháng 8, 2023

Tê Chân Tay và Tê Lưỡi

From: "Thi Thien Huong Tran." <ttthuong41@gmail.com>
Date: August 16, 2023 at 12:41:56 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re: Hỏi bịnh


Tôi hết sức trị ân Thầy và thực hiện những điều Thầy chỉ dạy.Hôm qua tôi tập con rắn ,vỗ gối ,vẩy tay và kéo các kẻ tay,kẻ chân và động tác dưỡng sinh buổi sáng .Hôm nầy ngủ dậy thấy sản khoái ,yêu đời không còn buồn bã ,lười biếng như thời gian trước.Tôi mừng quá và tập theo nhiều hạnh lành của Thầy. 

Il Mer 16 Ago 2023, 01:46 Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> ha scritto:

     -     Hơ mặt dưới ngón chân cái và bàn chân , các kẽ ngón chân
            Day ấn :  - 2  đỉnh dái Tai  - 10 đầu ngón tay -10 đầu ngón chân

         ADIDAPHAT
              LPL



Sent from my iPad

> On Aug 15, 2023, at 11:57 AM, Thi Thien Huong Tran. <ttthuong41@gmail.com> wrote:
>
> 
> Nam Mô A Di Đà Phật,
> Kính thưa Thầy,
>    Tôi bị tê hai bàn chân ,hai bàn tay và lưỡi .Nhờ Thầy chỉ cho tôi cách bấm huyệt .Gần đây tôi bị cứng ngón chân cái và ngón kế (ngón chân trỏ)làm tôi khó xỏ chân vô dép nên bị té hôn mê 4 giờ và nhập viện hết hai tuần vì có chút xíu máu bầm ở đầu bên phải .Nhập viện bà hôm chụp CT hai lần đều kết quả tốt .Bác sĩ nói hai ba hôm là về ,nhưng phát hiện đường 253 trong khi mức tối đã ở Italy là 110 và thiếu muối nên ở lại tới hai tuần .Về nhà ăn kiêng đường và ăn nhiều muối thử máu lại kết quả đính kèm và chụp CT kiểm soát đầu tốt.Tôi hiện tại thỉnh thoảng thấy đổi vị trí hơi chóng mặt.Tôi không nhớ kỷ bị mất khứu giác trước hay sau bị té và hiện tại vẫn chưa người được mùi.
> Tôi có bịnh áp huyết cao nên uống một viên hạ máu mỗi ngày ổn định .Mở máu ,bứu cổ mỗi 18 tháng khám một lần đều không lớn ra.
> Tôi viết quá dài Thầy đọc chắc mệt xin Thầy hoan hỷ cho.Tôi ăn trường chay hơn hai năm rồi.
> Kính chúc Thầy và bửu quyến kiết tường như ý.