Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2023

Rối loạn, trật khớp quai hàm

From: Kim Dung Nguyen <merrykim11@gmail.com>
Date: July 28, 2023 at 3:03:53 PM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Cc: kimdung nguyen - Thien Duyen <merrykim11@gmail.com>
Subject: Re: A Di Đà Phật. Con có câu hỏi 🙏

A Di Đà Phật,
Con cảm ơn thầy rất nhiều. Thật là kết quả không ngờ, con đã chịu đựng sự thử thách thọ khổ này trong khoảng 10 ngày nay (không nhai được và cứ ngậm mở miệng là nó kêu lục cục thật khó chịu) và cảm thấy bó tay sau khi đã thử tìm nhiều sinh huyệt ở những vùng đồng hình với răng miệng ở những chỗ khác nhau, tuy là các huyệt này rất đau nhưng không thấy có kết quả. Con tính hết cách rồi phải lấy hẹn đi gặp nha sĩ 😂, vào lúc “cấp bách “ con nhớ tới “sư phụ” và gặp may. Thật kỳ diệu thầy ơi. 

Phần ở dái tai hai bên đều đau và vùng càm cũng đau hai bên nhưng không hiệu quả, thế mà khi con tác động ở giữa hai kẻ xương vùng cẳng chân thì lại hết liền. Con mừng là mình đã gặp bệnh này và chữa được thì tương lai con sẽ giúp được người khác. 
Con xin báo cho thầy biết để thầy chia sẻ với các vị học trò, cũng là những “thầy thuốc” tương lai để người người được lợi lạc. 
Cầu nguyện Chư Phật, Bồ tát luôn gia hộ cho thầy và gia đình luôn bình an và mạnh khỏe. 
TB: cái chân trái của con kể như là tàn tật rồi nhưng không hề gì, con vẫn quyết tâm giúp đỡ bà con có duyên tìm đến con, hầu hết là những người con gặp ở những chùa, đạo tràng và các Pháp hội niệm Phật.
Con kính thầy, 
Nam Mô A Di Đà Phật 
Con Thiện Duyên

On Jul 28, 2023, at 11:38 AM, Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> wrote:

  -1/   Vùng càm  và dái tai đau nhất nơi nào .  Tác động ngược lại vùng đối xứng 
 -2/    Vùng cẳng chân từ dưới khớp Gối # 4 ngón tay khép kín tác động giữa 2 kẽ xương theo hướng từ dưới lên trên Gối  .Chỉ tác động mỗi  lần hàm lên cơn bị đau . Nếu hàm không đau không tác động 

         ADIDAPHAT 
              LPL 

        

Sent from my iPad

On Jul 28, 2023, at 3:54 AM, Kim Dung Nguyen <merrykim11@gmail.com> wrote:




A Di Đà Phật,

Thưa thầy,

Con là Thiện Duyên đang ở tại MD, con có theo học lớp dạy Đồng Ứng liệu pháp do thầy giảng ở VA năm 2017. Lúc đó con cũng chưa hiểu mấy, tuy nhiên con đã bắt đầu giúp chữa bệnh cho nhiều người. Mấy năm sau con học kỹ và nghiên cứu mới nắm được cốt lõi và mới thấy được cái vi diệu của phản ứng thân thể con người, phương pháp này con đã áp dụng theo thầy trị từ căn gốc của bệnh và trị được thành công cho nhiều vị cao niên. 

Trong lúc chữa bệnh con đã giải thích và hướng dẫn bệnh nhân tự trị cho mình và thường kêu họ cùng con sám hối với Chư Phật và oan gia trái chủ trước khi chữa và điều này thật sự là nhiệm màu. Trước khi con nghĩ ra cách này, con đã ngay lập tức bị những chứng bệnh giống y như họ vào ngày hôm sau hoặc ngay sau khi họ ra về. Sau những ca chữa bệnh có sám hối thì con ít bị hơn. 

Con xin đơn cử vài ví dụ thành công như con đã chữa cho vài vị Ni sư từ chỗ các Ni sư mang đủ thứ bệnh đau vai cổ, đau đầu, đầu gối, tê tay, không ngủ được, không ngồi được.v.v các vị đã hồi phục một cách đáng kinh ngạc. 

Con xin tán thán công đức và rất ngưỡng mộ thầy, đây đúng là một vị Bồ tát đến thế gian này để cứu người. Con xin nói dài dòng như vậy là vì con thấy rằng phương pháp này không nên để bị mai một. 


Nhưng đến đây thì con xin nói mục đích con viết cho thầy ngày hôm nay. Con hiện đang bị chứng rối loạn, trật khớp quai hàm và đã bấm huyệt nhưng không hết, hình như lúc được lúc không. Con đã chà, miết các chỗ bên ngoài hai bên đầu gối, khuỷ tay, tại hổ khẩu, vùng lưng sau nách, vùng mông, cổ và hai bên thái dương, trước dái tai, sau tai, véo từ miệng đến mang tai (rất đau nhất là từ xương gò má xuống hàm) v.v mà vẫn không có kết quả hoặc rất ít. 

Riêng về cái chân thì con đã bị xe đụng và sau 3 cuộc giải phẫu không thành công đã khiến mess up giây thần kinh của chân rất đau nên con không đụng đến nó. 

Con xin thầy giúp nhắc nhở cho con còn chỗ nào mà con chưa thông suốt để trị căn bệnh này không?

Một lần nữa, con xin cảm ơn thầy đã bỏ suốt cuộc đời nghiên cứu và truyền bá phương pháp Đồng Ứng này để giúp bá tánh và con nguyện theo dấu chân thầy truyền đạt cho mọi người ý thức được chính mình là bác sĩ của mình không nên chỉ dựa vào bác sĩ. 

Nguyện Hồng Ân Tam Bảo luôn gia hộ cho thầy nhiều sức khỏe để tiếp tục giúp được nhiều bá tánh. 

Nam Mô A Di Đà Phật. 

Con Thiện Duyên