Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Lời chân thành cảm ơn

From: john kha 

Date: October 10, 2020 at 5:39:30 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Cc: TO Tran <khanhtokh1906@gmail.com>
Subject: Lời chân thành cảm ơn.

 Kính thưa Thầy,tôi tên là John Kha(Kha kỳ Nghiệp)56 tuổi vào đầu năm nay đầu gối bên trái của tôi bắt đầu bị đau dữ dội và sau đó thì tôi không thể đi được nữa mà phải nằm trên giường bốn ngày mà không làm gì được hết phải nhờ vợ con đem đồ ăn và thức uống đến giường dùm.

     Sau đó tôi có gọi cho bác sĩ gia đình và nói cho bác sĩ biết về tình trạng sức khoẻ của tôi cho ổng biết nhưng vì nhầm lúc đó là Đại Dịch COVID-19 cho nên tất cả các bệnh viện và văn phòng bác sĩ đều phải đóng cửa theo lệnh của chính phủ CANADA(tôi ở Toronto) cho nên bác sĩ chỉ có thể cho tôi thuốc trị đau mà thôi và làm một cái hẹn với bệnh viện nhưng phải bốn tháng sau mới đi được.

     Trong lúc đó thì tôi phải cố gắng đi bằng hai cái nạng để vào washroom và đi xuống và đi lên cầu thang bằng hai cái đít vì chân tôi không thể đi được. Sau đó khi coi TV thì thấy Thầy chỉ cách bấm huyệt ở chân và đầu gối và quay ngon chân cái + tập bài Dịch chân kinh +bài rua rắn và đập hai đầu gối, tôi đã làm theo thì sau một thời gian chân tôi đã có thể đi lại được mà không cần hai cái nạng nữa nhưng vẫn còn đau và đi đứng khó khăn.Khi đó tôi có E-Mail đến Thầy để hỏi cách liên lạc với cô JUDY ở Toronto nhưng vì Đại Dịch nên văn phòng của cô ấy đóng cửa.

    Vài tháng sau bệnh viện gọi cho tôi để đi chụp MRI Scan đầu gối và họ nói (theo lời bác sĩ gia đình kể lại)là chất sụn ở đầu gối bị rách và vì tôi đã làm cách nào đó mà nó đã từ từ lành lại rồi và tiếp tục làm những gì mà tôi đang làm đi.

     Thưa thầy khoảng một tháng nay văn phòng của cô JUDY đã mở cửa và tôi có tới nhờ JUDY bấm huyệt và massage cho nên chân tôi lúc này đã hoàn toàn gần như được bình phục lại rồi, tôi có thể đi xe đạp,đi bộ và làm việc bình thường nhờ sự giúp đỡ của Thầy qua YouTube và qua sự giúp đỡ của cô JUDY.

     Tôi vô cùng cảm ơn Thầy và Judy đã giúp tôi được bình phục trở lại và đi đứng bình thường như bây giờ.Một lần nữa tôi rất nhớ ơn Thầy và Judy.

    

      John Kha

      Toronto, Canada