Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Cám ơn Thầy

From: triem nguyen
Date:
August 7, 2020 at 10:01:05 PM PDT
To: "Lyphuocloc4067@gmail.com" <Lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Cam on thay

Cảm ơn thầy,Trước hết kính Chúc thầy được nhiều sức khỏe. Nhờ một người bạn giới thiệu website của thầy tôi coi theo đó áp dụng giờ đây tôi không còn bị sinusitis nữa( viem xoan mui kinh niên). Hai bàn tay bị arthritis nắm lại đau và khó có cảm giác bị cứng, hiện giờ nắm lại nhẹ nhàn, đau giảm hết 99% thật mầu nhiệm, uống thuốc giảm đau không nhanh như vậy.
Tiện đây tôi xin hỏi thầy trường hợp một người trong gia đình bị suyễn lâu năm hiện thở khó, hít vô không sâu được phải xài thuốc xit mủi ( aerosol) một ngày từ 3 đến 4 lần để nở cuốn phổi, thuốc này là Cortisol phản ứng phủ của nó là rat có, xai lâu dài dễ bị tiêu duong, vì phải uống để ngửa suyen.  Bị cao máu, vỡ động mạch một lần rất nặng. Xin thầy cho ý kiến và chỉ cách nào để giảm bớt khó thở.  
Nhìn công việc thầy làm tôi rất kính phục. Su tận tụy chỉ dẫn của thầy giúp nhiều người được khỏi bệnh không cần thuốc trong đó có tôi.

Mong thầy nhận nơi đây lòng thành kính tri ơn. Hy vọng được gặp thầy trong tương lai. Xin thầy vui lòng cho tôi biết địa chỉ office của thầy. Rất cảm ơn thầy và xin ơn trên gia hộ thầy và gia đình sức khoẻ dồi dào.

Kính thầy,
Triem Nguyen